liên hệ

chứng chỉ

kỹ năng cá nhân

Tiếp thu

Thiết kế hình ảnh

Chỉnh sửa video

Sáng tạo

Sở thích cá nhân

Nghe Podcast

Ẩm thực

Thú cưng

Âm nhạc

người tham chiếu

Thiều ngọc thùy linh

Multimedia Communication

mục tiêu công việc

Em mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi em có thể học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng thực tế liên quan đến tổ chức và quản lý sự kiện truyền thông. Việc trực tiếp tham gia vào các dự án, sự kiện sẽ giúp em hiểu rõ hơn về quy trình vận hành, mở rộng mối quan hệ trong ngành, cũng như nâng cao khả năng sáng tạo, xử lý tình huống và làm việc nhóm. Em hy vọng có thể tích lũy thật nhiều kinh nghiệm, phát triển bản thân một cách toàn diện và đóng góp hiệu quả cho công việc, từ đó tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện.

 

Trình độ học vấn

ĐẠI HỌC VĂN HIẾN

Chuyên ngành: Công nghệ truyền thông
GPA: 3.13/4

2023-Nay

 

kinh nghiệm làm việc

2016-NAY

YouTuber – Sáng tạo nội dung về game 

 

  • Sáng tạo nội dung về animation kết hợp với âm nhạc, hướng đến đối tượng khán giả là trẻ em.
  • Tự lên ý tưởng, biên tập, chỉnh sửa video từ khâu hình ảnh, âm thanh đến hiệu ứng để đảm bảo nội dung hấp dẫn, phù hợp với khán giả nhí.
  • Xây dựng kênh YouTube từ con số 0, kiên trì phát triển và đa dạng sáng tạo nội dung để thu hút người xem, tạo ra các video có lượt xem ổn định.
  • Theo dõi phản hồi từ khán giả, nghiên cứu xu hướng để điều chỉnh nội dung, đảm bảo video không chỉ giải trí mà còn có giá trị giáo dục, giúp trẻ thư giãn và cảm nhận hình ảnh và giai điệu âm nhạc.

 

2021-2023

Nhân viên đóng gói quần áo

 
Gắn tag, phân loại size và đóng gói quần kaki, quần jeans. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói. Đảm bảo quy trình làm việc đúng tiến độ, sản phẩm hoàn thiện trước khi xuất kho.

kết quả công việc

Đóng gói hàng nghìn sản phẩm mỗi tháng, đảm bảo đúng size và chất lượng từng sản phẩm trước khi xuất kho.

Kênh YouTube cũ đạt được 55.000 subscriber, kênh hiện nay đạt được 300 subscriber.

Tổng doanh thu từ YouTube hơn 300 USD, nội dung đa dạng để duy trì lượt xem ổn định và phát triển.

Sản xuất nhiều video, thu hút lượng khán giả nhí chiếm phần lớn, lượt xem trung bình vài trăm nghìn đến vài triệu. 

 

hoạt động tham gia

 

  • Tương tác với cộng đồng YouTube: Tổ chức livestream, giao lưu với hơn 55.000 người đăng ký, duy trì tương tác, tạo mối quan hệ với người đăng kí kênh và phát triển kênh.
  • Tham gia hoạt động thiện nguyện: Hỗ trợ các chương trình xã hội, phát triển kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm.