Hà Nội

https://www.facebook.com/profile.php?id=100030682393573

Đại học Thương mại

Sinh viên năm 2

Chuyên ngành: Marketing (Quản trị thương hiệu)

GPA: 3.7/4

Là người có trách nhiệm với công việc, năng động, tự tin, có chí tiến thủ. Có kiến thức cơ bản về marketing, không ngừng tích lũy và trau dồi kiến thức và các kỹ năng cần thiết.

LÊ THỊ NGỌC DIỆP

CTV CONTENT MARKETING

  • Mục tiêu ngắn hạn: Học hỏi , tích lũy các kiến thức và kỹ năng liên quan đến marketing và đặc biệt là mảng content.
  • Mục tiêu dài hạn: Phát triển khả năng viết content cho Fanpage, Website để áp dụng vào công việc một cách hiệu quả nhất.
hoạt động

THÀNH VIÊN BAN TRUYỀN THÔNG CÂU LẠC BỘ TCT TRỰC THUỘC KHOA MARKETING – ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

  • Lên kế hoạch truyền thông cho fanpage I’m TMU.
  • Viết content cho các group, fanpage trực thuộc khoa Marketing – trường Đại học Thương mại (giới thiệu ngành học, tư vấn tuyển sinh,…).
  • Lên nội dung cho các ấn phẩm về cuộc sống sinh viên (ảnh, video).
  • Lên nội dung cho kênh Tiktok I’m TMU.

HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN

  • Tham gia sự kiện “Đêm Sẻ Chia” do Câu lạc bộ Thanh Niên Tình Nguyện Marketing – TCT tổ chức.
  • Kinh doanh đồ ăn nhanh nhằm gây quỹ cho sự kiện “Mùa Hè Xanh 2022” do Câu lạc bộ Thanh Niên Tình Nguyện Marketing – TCT tổ chức.
  • Hỗ trợ đoàn trường tổ chức lễ tốt nghiệp.
kỹ năng cá nhân
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng thu thập, xử lý và phân tích thông tin.
  • Sử dụng cơ bản Photoshop, Word, Excel.