Võ Hoàng Triệu Khả

Thực Tập Sinh

Giao Tiếp
Kết Nối Và Xây Dựng
Tổ Chức Và Quản Lý Tài Chính
Kiến Thức Vận Hành
Nhận Thức Về Văn Hoá
Linh Hoạt
  • Tôi có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc và cung cấp các dịch vụ chất lượng theo đúng quy trình, quy định của nhà hàng để giúp tăng thêm sự thu hút đối với khách hàng. Tôi luôn cố gắng hết mình không ngừng nâng cao khả năng tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ để mang đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng nâng cao chuyên môn nghề nghiệp để bước tới các vị trí quản lý đội ngũ, nhân viên phục vụ, đồng hành và gắn bó lâu dài với nhà hàng .
Cao Đẳng Việt Mỹ

( 09.2020 - 05.2023 )

Chuyên ngành: Quản Trị Khách Sạn
Cao Đẳng Việt Mỹ

Quản Trị Nhà Hàng & Khách Sạn

Có kinh nghiệm làm part time phục vụ tại nhà hàng B trong thời gian học tập Từng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng cùng đoàn khoa và câu lạc bộ.
Phục vụ bữa ăn của khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng Linh hoạt giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách lắng nghe những mối quan tâm hay bức xúc của họ và làm tất cả mọi thứ trong khả năng để khắc phục tình hình Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách quan sát và ghi nhớ sở thích, tên riêng của họ

Giao Tiếp

Quan Sát

Phục Vụ

Quan Sát