Tổng đài 24/24 xe rùa TTP

“Chăm sóc khách hàng không phải là một bộ phận. Nó phải là toàn bộ công ty"

1- Phóng sự TTP

“Hãy tiếp cận từng khách hàng với mục đích giúp họ giải quyết một nhu cầu hoặc đạt một mục tiêu nào đó, chứ không phải để bán một dịch vụ hay sản phẩm nào đó.”

2- Menu Khách hàng TTP

“Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn chính là khách hàng đó.”

4- Menu Sản phẩm TTP

“Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn chính là khách hàng đó.”

5- Qũy từ thiện

“Nếu bạn không quan tâm thì khách hàng của bạn sẽ không bao giờ quan tâm.”

Lịch sử hình thành TTP

"Một mục tiêu luôn luôn đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu được dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó thành huyền thoại"

TÂN TIẾN PHÁT

Hệ thống sản phẩm

Đánh giá tỉ lệc phản hồi của khách hàng khi ghé thăm TTP

Tỷ lệ để lại thông tin của khách hàng khi ghé thăm năm 2023
0%
Tỷ lệ để lại thông tin của khách hàng khi ghé thăm năm 2022
0%
Tỷ lệ để lại thông tin của khách hàng khi ghé thăm năm 2021
0%