Kỹ năng cá nhân

Tư vấn bán hàng

Tin học văn phòng

Ngoại ngữ

SỞ THÍCH

 Kiếm tiền, nghe nhạc, đọc sách, du lịch, giao lưu kết bạn, lướt web, khám phá, tìm tòi và học hỏi…

 

Người tham chiếu

Nguyễn Ngọc Thắng

Quản lý công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (OGAWA Việt Nam)

  • Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân viên kinh doanh, em tự tin mình có thể vận dụng được những kỹ năng và những kiến thức về sale, cố gắng phát huy năng lực tối đa nhất có thể để giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
  • Kết hợp học hỏi thêm những kinh nghiệm từ đồng nghiệp, các anh chị cấp trên và lập kế hoạch mỗi ngày để thú đẩy doanh số của công ty.
  • Mục tiêu trong 1 năm sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một nhân viên xuất sắc để nâng cao chức vụ, cơ hội thăng tiến cho bản thân và đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của quý công ty.

Tốt nghiệp THPT

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN – CUỘC SỐNG DỄ DÀNG (01/2015 – 08/2018)

Vị trí:  Kế toán Kho
Mô tả công việc: Quản lý và kiểm kê hàng hóa, xuất nhập hàng, báo cáo hàng tồn kho mỗi ngày, sử dụng thành thạo máy tính (bao gồm các phần mềm Excel và Word)

Thành tích đạt được: Được tăng lương chỉ sau nửa tháng thử việc đầu tiên, sếp tin tưởng giao nhiều việc, làm việc nhóm hiệu quả, đạt nhiều thành quả tốt, xử lý được những tình huống khó khăn…

CÔNG TY TNHH ERACARE HEALTH MART (GINTELL VIỆT NAM) (09/2018 – 06/2019)

Vị trí:  Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc: Tìm kiếm khách hàng tư vấn và bán các sản phẩm thiết bị massage chăm sóc sức khỏe.

Thành tích đạt được: Tìm kiếm được nhiều khách hàng, doanh nghiệp. Lập kế hoạch, chương trình chốt sale hiệu quả cho cả đội nhóm. Đạt chỉ tiêu công ty đưa ra hàng tháng. Tuyển dụng và đào tạo được nhân viên mới…

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỨC KHỎE (OGAWA VIỆT NAM) (07/2019 – NAY) 

Vị trí:  Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc: Tìm kiếm khách hàng tư vấn và bán các sản phẩm thiết bị massage chăm sóc sức khỏe. Gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua và chưa mua.

Thành tích đạt được: Tận dụng được những khách hàng, doanh nghiệp cũ và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới trên những trang web, hội nhóm facebook…. Đạt chỉ tiêu công ty đưa ra hàng tháng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng tốt hơn. Tìm hiểu, phân tích và nắm rõ thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh.