Kỹ năng

– Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng

– Xử lý tình huống linh hoạt

 

– Quản lý thời gian hiệu quả

 

– Tính kiên nhẫn cao

 

 

– Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel 

 

 

  • Mong muốn tìm được một vị trí công việc tại công ty năng động, uy tín để có thể phát triển sự nghiệp bền vững, ổn định. Có nhiều cơ hội đóng góp vào quá trình phát triển của công ty, doanh nghiệp.
  • Kết hợp học hỏi tích lũy thêm những kinh nghiệm cho bản thân trong vai trò làm nhân viên chăm sóc khách hàng .

Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

( 08/2017 – 09/2021 )

Chuyên ngành: Sư phạm Âm nhạc

Tốt nghiệp: Khá

Myzu Cosmetic

( 06/2018 – 04/2022 )

Vị trí: Nhân viên tư vấn bán hàng Mỹ phẩm

– Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách tại cửa hàng và trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram,….

– Livestream bán hàng, tư vấn.
– Đóng và quản lý các đơn hàng trên trang TMĐT.

Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel

( 07/2022 – 08/2023 )

Vị trí: Nhân viên bán hàng Doanh nghiệp (AM)
– Gọi điện thoại theo danh sách Data có sẵn được Bộ phận kinh doanh cung cấp.

– Tiếp xúc trực tiếp với các Doanh nghiệp, Công ty Luật, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Tổng Công ty.
– Chăm sóc khách hàng các dịch vụ sau bán, giải đáp các thắc mắc khó khăn của khách hàng Doanh nghiệp về sản phẩm của Công Ty.
– Ký hợp đồng với bên khách hàng Doanh nghiệp, làm hồ sơ trên hệ thống.
– Tham gia các khóa học nghiệp vụ của Tổng Công ty.